Aprílblogg

Síðan síðast er ég búin að fara til Noregs og Svíþjóðar. Ég skellti mér á skíði með alla fjölskylduna. Eg held að fáir geri sér grein fyrir því hvernig það er að pakka niður skíðadóti og fatnaði fyrir 6 manna fjölskyldur í eins fáar ferðatöskur og hægt er.

Ég veit að fólk á það til að taka of mikið dót með sér í sólarlandaferðir og jafnvel með yfirvigt.

En hvað þarf raunverulega í sólarlandaferð (allt fyrir utan þetta er bara lúxusvandamál) 

- sundskýla

- sólarvörn

- sandala (ef þú ferð ekki í þeim út)

- föt til að fara í út að borða

- Nærfatnað til skiptanna 

 

En athugum svo hvað þarf fyrir skíðaferð og munum að margfalda það allt saman með 6.

- Skíðahjálmur  (pakkast það vel? nei)

- Skíði, skíðaskó og skíðastfair (pakkast eitthvað af því vel? Nei)

- Ullarnærföt á 6 aðila  (það pakkast mjög vel)

- Vettlingar, lúffur og húfur.  (pakkast ótrúlega vel)

- Skíðabuxur og skíðaúlpa (pakkast vel en tekur mjög mikið pláss fyrir 6 aðila) 

- sundfatnaðar (lítið og nett svo ekki tók því að leigja það, en það hefði verið ódýrast að leigja það)

- Nærfatnaður til skiptanna 

 

Að sjálfsögðu gat ég ekki farið með þetta allt saman þar sem þetta var ekki allt til en magnið sem ég tók með, sem var 3 sett af skíðum 2 hjálmar og fatnaðurinn á alla, var gígantískur.

 Sem betur fer var þetta þess virði og ekkert slys fyrr en næst síðasta daginn. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigrún Þorsteinsdóttir

Höfundur

Sigrún
Sigrún

Blogg, blogg, blogg

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband